รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย 22/12/2017


รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย

ช่วงฤดูหนาวไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าวันหยุดที่สมควรได้รับตรงกับสามเดือนนี้ ในกรณีนี้คุณต้องเปลี่ยนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว สำหรับผู้ที่ต้องการหลบหนีจากฤดูหนาวไปยังชายฝั่งทางใต้ใต้ต้นปาล์มและดวงอาทิตย์ - รีสอร์ทที่เราคัดสรรในเอเชียที่คุ้มค่าแก่การเลือกพักร้อนในช่วงฤดูหนาว

ศรีลังกา

ในความเชื่อของชาวมุสลิมมีการกล่าวอ้างว่ามีสวนอีเดนในศรีลังกา ผู้ที่เคยมาที่นี่อย่างน้อยหนึ่งครั้งมันจะยากที่จะพิสูจน์หักล้างความคิดนี้ ชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจทะเลสีฟ้าและโลกใต้ทะเลที่อุดมสมบูรณ์จะเป็นคำอธิบายที่ดีสำหรับมุมสวรรค์ เพื่อความหลากหลายทางธรรมชาติมันมีค่าเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและอาหารแปลกใหม่ของภูมิภาค

คนรักจะประทับใจเบนตันโรแมนติกครอบครัวที่มีเด็ก - เบรูเวลากับชายฝั่งที่ดีผู้ที่ชื่นชอบการนั่งบนคลื่นจะได้รับการชื่นชมจาก Hikkaduwa หรือ Koggala ที่นี่มีความบันเทิงสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนชายหาดขี่ช้างเดินชมไร่ชาและศึกษาวัดโบราณ
บาหลีอินโดนีเซีย

สำหรับบาหลีความรุ่งโรจน์ของหนึ่งในรีสอร์ทที่สวยที่สุดด้วยภูมิประเทศที่น่าจดจำบ้านราคาไม่แพงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและงานอดิเรกที่สนุกสนาน เดือนฤดูหนาวในบาหลีถือว่าเป็นช่วงโลว์ซีซั่นเนื่องจากในช่วงเวลานี้ฝนตกในเขตร้อนเกิดขึ้นบ่อยกว่าในเดือนที่เหลือ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่รบกวนการเดินทางและการอาบน้ำที่น่าตื่นเต้น

นักท่องจากทั่วทุกมุมโลกกำลังดิ้นรนในบาหลีในฤดูหนาวเมื่อรีสอร์ทมีคลื่นที่ดีที่สุด
กัวอินเดีย

กัวเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับฤดูหนาว สำหรับช่วงฤดูหนาวสภาพอากาศที่ไม่มีเมฆทะเลอบอุ่นและราคาบ้านต่ำเป็นลักษณะที่นี่ วันหยุดพักผ่อนของวัยรุ่นที่มีเสียงดังรบกวนใน Anjuna ครอบครัวที่มีเด็ก ๆ เลือกชายหาดที่กว้างขวางและเงียบสงบของ Morjim นักเล่นจะถูกนำไปยังชายหาดของ Palolem
นอกเหนือจากความหลากหลายทางธรรมชาติแล้วกัวพร้อมที่จะนำเสนอความบันเทิงมากมายสำหรับทุกรสนิยมไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมวัดโบราณการเที่ยวน้ำตกการเดินเล่นในตลาดกลางคืนและอื่น ๆ อีกมากมาย!
พัทยาประเทศไทย

ส่วนใหญ่เรียกพัทยาว่าเป็นศูนย์กลางของเสียงรบกวนและมึนเมาและจะผิดเพราะรีสอร์ทที่สดใสและมีสีสันแห่งนี้ของประเทศไทยเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่เงียบสงบ กำลังมองหาความสนุกในอุดมคติของนักท่องเที่ยวไม่ต้องการโฆษณา Wolking Street ที่เต็มไปด้วยการแสดงที่หลากหลายบาร์โกโกและร้านนวด ผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แตกต่างกันก็ควรให้ความสนใจกับพื้นที่ของหาดวงศ์อมาตย์ที่มีทะเลหรือจอมเทียนที่ชาวต่างชาติต้องการมาพักผ่อน

ในฐานะที่เป็นความบันเทิงอย่าปฏิเสธตัวเองว่าคุณมีความสุขกับการเยี่ยมชมสวนนงนุชที่มีชื่อเสียงชื่นชมความงามของวิหารแห่งความจริงสร้างด้วยไม้โดยไม่ต้องใช้ตะปูและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของอ่าวไทยจากความสูงของเขา พระพุทธรูปองค์ใหญ่

สีหนุวิล, กัมพูชา
สีหนุวิลล์ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลการรักษาสถานะของรีสอร์ททะเลแห่งเดียวของประเทศกัมพูชา รีสอร์ทโดดเด่นด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนไม่มากชายหาดคุณภาพราคาและบริการที่น่าพอใจ ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของการพักผ่อนและความเป็นต่างจังหวัด คุณลักษณะที่โดดเด่นของสีหนุวิลล์คือผู้อพยพจำนวนมากมาจากรัสเซียและด้วยเหตุนี้ชาวรัสเซียจึงได้รวมตัวกันอย่างเป็นธรรม

ค้นหาอย่างรวดเร็ว
หมวดหมู่และโพสต์
ท่องเที่ยวและอาหาร 3