วิธีหาเงินในขณะเดินทาง 22/12/2017


วิธีหาเงินในขณะเดินทาง

วันนี้บนอินเทอร์เน็ตคุณจะพบเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้คนที่เดินทางมานานหลายปีและในเวลาเดียวกันได้รับเงินที่ดี มันอาจเป็นฟรีแลนซ์ที่อาศัยอยู่บนเกาะที่ห่างไกลโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์ซึ่งทำธุรกิจที่ชื่นชอบบนชายฝั่งของทะเลอันอบอุ่นและคนลึกลับเพียงผู้ที่อ้างว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ มันเป็นแรงบันดาลใจและในขณะเดียวกันก็ไม่พอใจเพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างแผนระดับโลกสำหรับวันหยุดพักผ่อนรายเดือนเล็ก ๆ แต่อย่างที่คุณรู้สำหรับผู้ที่ปรารถนาไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เรานำความสนใจและความเหน็ดเหนื่อยมาให้คุณในการหารายได้ระหว่างเดินทาง

1. การเช่าบ้านให้เช่า

ส่วนใหญ่ในระหว่างการเดินทางอพาร์ทเมนท์และบ้านของคุณว่างเปล่าไม่ทำอะไรเลย เช่าที่พักให้เพื่อนหรือเพื่อนที่ดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์หรือใช้หนึ่งในเว็บไซต์ต่างประเทศเพื่อส่งมอบอสังหาริมทรัพย์ คุณพักผ่อน - บ้านของคุณ "ทำงาน"


2. รับเพื่อนนักเดินทางของคุณ

หากคุณวางแผนที่จะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวลงทะเบียนในเว็บไซต์ของการค้นหานักเดินทางเพื่อนและครอบคลุมค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิง ในช่วงเวลาของเรามันค่อนข้างเป็นกระบวนการที่ปลอดภัย: ในเว็บไซต์ที่คุณสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับเพื่อนนักเดินทางภาพถ่ายของพวกเขาอ่านคำวิจารณ์ของไดรเวอร์อื่น ๆ การทำกำไรมากที่สุดคือการหา บริษัท ในการเดินทางไกล (จาก 200 ถึง 500 กม.) - ส่วนใหญ่คุณจะเกือบจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของน้ำมันเบนซิน

3. การส่งมอบพัสดุหรือเอกสารสำคัญ

ทันทีที่กำหนดวันเดินทางลองด้วยตัวเองถึงบทบาทของผู้ให้บริการจัดส่งที่แท้จริง คุณสามารถรับรายได้ค่อนข้างดีด้วยการส่งพัสดุหรือซื้อสินค้าในต่างประเทศตามคำสั่ง ค้นหา "งาน" ที่เหมาะสมสามารถอยู่ในไซต์พิเศษ มีเนื้อหาของพัสดุที่ระบุไว้ในคำอธิบาย นอกจากนี้กฎกติการะบุว่าพัสดุไม่ควรบรรจุ (เพื่อป้องกันการขนส่งที่ผิดกฎหมาย) ดังนั้นเมื่อมีการรวบรวมคำสั่งซื้อหลายรายการคุณสามารถทำเงินได้ดี

4. ฟรีแลนซ์

ความเกียจคร้านคงไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ทำไมเบื่อโดยไม่มีบทเรียนถ้าในสมัยของเราสำนักงานสามารถจัดที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ตและแล็ปท็อป การเขียนข้อความและการแปลการเขียนใหม่การจัดการบัญชีที่ชำระเงินและการจัดการกลุ่มใจความในเครือข่ายสังคมการบริหารร้านค้าออนไลน์และอื่น ๆ อีกมากมาย - ชั้นเรียนเหล่านี้ทั้งหมดสามารถกลายเป็นความช่วยเหลือทางการเงินที่ดีในช่วงวันหยุด

5. เพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์

ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าในทวีปเอเชียชาวยุโรปที่ผิวเผินยังเป็นสิ่งแปลกใหม่ ดังนั้นนักท่องเที่ยวบางคนในระหว่างการเดินทางไปยังประเทศอินเดียจึงมีส่วนร่วมในการพิเศษระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ในบอลลีวูด คุณสามารถสร้างรายได้และนั่งอยู่กับใบหน้าที่จริงจังในการประชุมระดับมืออาชีพในประเทศจีน (เชื่อกันว่านี่เป็นการเพิ่มชื่อเสียงของกิจกรรม) คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่างในฟอรัมท่องเที่ยวหรือเพียงแค่พูดคุยกับคนขับแท็กซี่ท้องถิ่นหรือหญิงสาวที่เป็นมิตรที่แผนกต้อนรับ
6. ทำกิจกรรมการอ่านเพื่อพิสูจน์

ข้อผิดพลาดในเมนูต่างประเทศมีมส์มานานและมีคนไม่กี่คนที่ประหลาดใจ
แทนที่จะหัวเราะเยาะคำแปลแปลก ๆ ที่นำมาจากอินเทอร์เน็ตเสนอบริการของคุณในฐานะผู้พิสูจน์อักษรและแม้แต่ผู้เขียนเพื่อเขียนเมนูอ่านออกเขียนได้ คุณจะไม่ได้รับมาก แต่คุณสามารถไว้วางใจในอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นฟรี

7. ที่พักภาพถ่ายจากการเดินทาง

คุณสามารถรับเงินหลังการเดินทางวิเคราะห์ภาพถ่ายจำนวนมากจากการเดินทาง รู้สึกอิสระที่จะเพิ่มภาพที่น่าสนใจที่สุดในกรอบรูปที่แตกต่างกัน ในขณะเดียวกันก็ไม่จำเป็นต้องมีเทคนิคระดับมืออาชีพ - สมาร์ทโฟนที่ทันสมัยจำนวนมากสร้างภาพที่ยอดเยี่ยม

ค้นหาอย่างรวดเร็ว
หมวดหมู่และโพสต์
ท่องเที่ยวและอาหาร 3